Tuyển dụng

GIÁM ĐỐC/PHÓ GIÁM ĐỐC KINH DOANH - DỰ ÁN ĐIỆN NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI

1. Số lượng cần tuyển: Giám đốc: 01 Nhân sự; Phó giám đốc: 01 Nhân sự

2. Mô tả công việc: 

Lập kế hoạch thực hiện nhằm đạt được mục tiêu tăng trưởng khách hàng và mục tiêu doanh số của Công ty theo tháng/quý/năm.

Lên kế hoạch, điều phối, hỗ trợ nhân viên thực hiện các công việc tư vấn, báo giá, theo dõi đơn hàng nhanh và thuận lợi nhất.

Lên kế hoạch đào tạo nhân viên về các kỹ năng giao tiếp, thương lượng với khách hàng, theo dõi hiêu quả làm việc của nhân viên kinh doanh. 

Tư vấn, hỗ trợ, chăm sóc và xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng.

Trao đổi, thương lượng với khách hàng về giá cả, phương thức thanh toán, thời gian giao hàng.

Tìm hiểu thông tin dự án, theo dõi dự án từ ngày nhận thông tin đến khi nhận được đơn đặt hàng và khi kết thúc dự án.

Xây dựng các chính sách, phương án thực hiện nhằm tăng doanh thu, so sánh và phân tích toanh thu hàng tháng và đưa ra hành động khắc phục (nếu có)

Xác định thị trường tiềm năng, đưa ra dự báo trước Ban lãnh đạo Công ty. 

Luôn cập nhật sản phẩm mới và tình hình thị trường.

Báo cáo về hoạt động kinh doanh, doanh thu của Công ty trước Ban lãnh đạo Công ty

3. Yêu cầu chung: 

Nam, Nữ: Từ 30 - 45 tuổi 

Số năm kinh nghiệm: Tối thiểu 02 năm trong lĩnh vực điện NLMT

Trình độ tối thiểu: Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành Kỹ thuật Điện,. 

Có kinh nghiệm làm việc ở các công ty về thiết bị điện công nghiệp là 1 lợi thế 

Có kỹ năng giao tiếp và thương lượng tốt

Có kỹ năng giải quyết vấn đề nhanh chóng.

Chịu được áp lực cao

Sử dụng thành thạo các phầm mềm: MS. Word, Excel, Power Point, Internet, đặc biệt sử dụng thành thạo Power Point trong thuyết trình và lập dự án.

Năng động, tháo vát, nhiệt tình trong công việc.

Sẵn sàng đi công tác xa

4. Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực

5. Hồ sơ ứng tuyển bao gồm:
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch (Có xác nhận của Phường/ Xã) 
- Các bằng cấp có liên quan.
- Giấy khai sinh
- 04 ảnh 3x4 
- Bản photo: CMND, hộ khẩu (công chứng) 
- Giấy khám sức khỏe (6 tháng gần nhất)
- Bản photo bằng cấp và các chứng chỉ có liên quan (công chứng)
- Ứng viên có thể gửi trước hồ sơ CV qua email

Hồ sơ ứng tuyển vui lòng gửi theo địa chỉ email: nhansuviethuong@gmail.com

Hoặc nộp trực tiếp về địa chỉ:

CÔNG TY TNHH VIỆT HƯƠNG – Quốc lộ 1A – Hòa Châu – Hòa Vang – Đà Nẵng

Điện thoại: 02363.508.354 hoặc 0913.645.557

Xem chi tiết
  • icon mapTP. Đà Nẵng
  • icon lịch18 - 04 - 2019
  • icon mắt5

PHÓ PHÒNG KINH DOANH ĐIỆN NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI

1. Số lượng cần tuyển: 01 Nhân sự

2. Mô tả công việc: 

Lập kế hoạch phát triển kinh doanh theo chỉ tiêu doanh số được giao theo kế hoạch phát triển lâu dài.

Thiết lập & triển khai kế hoạch chỉ tiêu kinh doanh theo tháng/quý/năm và các kế hoạch hành động cho từng nhân viên sales.

Xây dựng quy trình bán hàng hiệu quả theo tình hình thực tế của thị trường.

Xây dựng ngân sách bán hàng, phát triển và mở rộng kênh bán hàng, đảm bảo kế hoạch bao trùm địa bàn được giao.

Đạt chỉ tiêu bán hàng cho từng mảng sản phẩm được giao.

Bám sát/theo dõi thường xuyên doanh số đạt được của nhân viên sales đảm bảo hỗ trợ kịp thời cho nhân viên.

Cùng nhân viên thực hiện các cuộc viếng thăm khách hàng để kịp thời chấn chính, huấn luyện, theo dõi quy trình bán hàng của nhân viên.

Tổ chức, hướng dẫn, huấn luyện, động viên và dẫn dắt đội ngũ nhân viên đạt được mục tiêu.

Quản lý tổng quan khách hàng cũng như phòng kinh doanh

Duy trì và nâng cấp dữ liệu về tình trạng/thông tin khách hàng qua profile khách hàng, lịch sử bán hàng trong việc đưa ra quyết định quản lý và lập kế hoạch kinh doanh.

Nối kết chặt chẽ với các bộ phận có liên quan để đạt kế hoạch hành động.

Xây dựng và duy trì kỷ luật trong đội ngũ sales nhưng mang tính chất tạo động lực làm việc của nhân viên.

Thực hiện các nhiệm vụ được giao thêm từ BGĐ cho từng thời điểm để đảm bảo phòng sales hoạt động thuận lợi.

Báo cáo và đưa ra sự tham vấn cho BGĐ tổng quan về thị trường, ý kiến phản hồi từ khách hàng, phát triển khách hàng quan trọng, và bất kì sáng kiến cho sự thiết lập chính sách bán hàng và quản lý bán hàng.

Tư vấn cho BGĐ bất kì vấn đề quan trọng trong phòng sales hoăc từ khách hàng mà nó có ảnh hưởng xấu đến kinh doanh.

3. Yêu cầu chung: 

Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương, ưu tiên có kinh nghiệm về mảng điện NLMT.

Kỹ năng vi tính văn phòng.

Kỹ năng lập kế hoạch và triển khai kế hoạch đến nhân viên.

Kỹ năng phân tích dữ liệu.

Kỹ năng giao tiếp/trình bày.

Kỹ năng thuyết phục/đám phán khách hàng.

Kỹ năng lắng nghe và xử lý vấn đề.

Chấp nhận làm việc dưới áp lực cao.

Sẵn sàng đi công tác tỉnh.

4. Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực

5. Hồ sơ ứng tuyển bao gồm:
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch (Có xác nhận của Phường/ Xã) 
- Các bằng cấp có liên quan.
- Giấy khai sinh
- 04 ảnh 3x4 
- Bản photo: CMND, hộ khẩu (công chứng) 
- Giấy khám sức khỏe (6 tháng gần nhất)
- Bản photo bằng cấp và các chứng chỉ có liên quan (công chứng)
- Ứng viên có thể gửi trước hồ sơ CV qua email

Hồ sơ ứng tuyển vui lòng gửi theo địa chỉ email: nhansuviethuong@gmail.com

Hoặc nộp trực tiếp về địa chỉ:

CÔNG TY TNHH VIỆT HƯƠNG – Quốc lộ 1A – Hòa Châu – Hòa Vang – Đà Nẵng

Điện thoại: 02363.508.354 hoặc 0913.645.557

Xem chi tiết
  • icon mapTP. Đà Nẵng
  • icon lịch18 - 04 - 2019
  • icon mắt5

TRƯỞNG PHÒNG KỸ THUẬT THI CÔNG & THIẾT KẾ ĐIỆN NLMT

1. Số lượng cần tuyển: 01 Nhân sự

2. Mô tả công việc: 

Quản lý, điều hành toàn bộ hoạt động kỹ thuật liên quan đến công tác thiết kế, lắp đặt, vận hành hệ thống điện sử dụng năng lượng mặt trời, cụ thể:

Khảo sát, tư vấn, thiết kế dự án, báo cáo phân tích tính khả thi đảm bảo công suất và hiệu quả đầu tư hệ thống điện năng lượng mặt trời.

Lập dự toán sản xuất, lắp đặt, và tính toán chi tiết chi phí lao động, vật liệu, thiết bị, xây dựng, vv,.

Thiết kế bản vẽ kỹ thuật, thi công lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời

Thiết kế hồ sơ chỉ dẫn lắp đặt, vận hành, xử lý lỗi, sửa chữa và cải tiến hệ thống điện năng lượng mặt trời.

Làm việc trực tiếp với các đối tác chuẩn bị hồ sơ kỹ thuật liên quan lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời.

Lập kế hoạch; Tổ chức thực hiện, giám sát việc thi công lắp đặt, kiểm soát chất lượng và nghiệm thu bàn giao;

Quản lý, Giám sát, Vận hành và Bảo trì các nhà máy điện mặt trời.

Cập nhật công nghệ phục vụ cho việc xây dựng các giải pháp và sản phẩm mới dựa trên nghiên cứu xu hướng thị trường;

Đào tạo, hướng dẫn và giám sát công việc của đội ngũ kỹ thuật.

Các công việc chuyên môn khác theo sự phân công của cấp trên.

3. Yêu cầu chung: 

Tốt nghiệp chuyên ngành Điện/Hệ thống Điện

Ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong vận hành trạm biến áp hoặc làm việc về các dự án Điện mặt trời

Có kiến thức cơ bản về quản lý năng lượng, tiết kiệm năng lượng, hệ thống năng lượng mặt trời, các hãng thiết bị trong hệ thống năng lượng mặt trời.

Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tham gia thiết kế, lắp đặt, vận hành dự án điện mặt trời.

4. Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực

5. Hồ sơ ứng tuyển bao gồm:
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch (Có xác nhận của Phường/ Xã) 
- Các bằng cấp có liên quan.
- Giấy khai sinh
- 04 ảnh 3x4 
- Bản photo: CMND, hộ khẩu (công chứng) 
- Giấy khám sức khỏe (6 tháng gần nhất)
- Bản photo bằng cấp và các chứng chỉ có liên quan (công chứng)
- Ứng viên có thể gửi trước hồ sơ CV qua email

Hồ sơ ứng tuyển vui lòng gửi theo địa chỉ email: nhansuviethuong@gmail.com

Hoặc nộp trực tiếp về địa chỉ:

CÔNG TY TNHH VIỆT HƯƠNG – Quốc lộ 1A – Hòa Châu – Hòa Vang – Đà Nẵng

Điện thoại: 02363.508.354 hoặc 0913.645.557

Xem chi tiết
  • icon mapTP. Đà Nẵng
  • icon lịch18 - 04 - 2019
  • icon mắt5

NHÂN VIÊN THIẾT KẾ ĐIỆN NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI

1. Số lượng cần tuyển: 01 Nhân sự

2. Mô tả công việc: 

Khảo sát hiện trường và báo cáo kết quả khảo sát các dự án, công trình do công ty thực hiện (Dự án điện năng lượng Mặt trời

Thiết kế, kiểm tra thiết kế lập và hoàn chỉnh Hồ sơ thiêt kế cơ sở, thiết kế kỹ thuật,… các dự án, công trình do Công ty thực hiện theo đúng yêu cầu về chất lượng và tiến độ được giao,…;

Lập bản vẽ tổng thể, bản vẽ thi công, bản vẽ hoàn công.

Phối hợp lập dự toán khối lượng, dự toán tổng thể hoặc chi tiết…cho các dự án, công trình

Bóc tách khối lượng để thi công hoặc để đấu thầu;

3. Yêu cầu chung: 

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan

- Có khả năng trình bày ý tưởng, thuyết phục trong việc lựa chọn thiết kế

- Chịu được áp lực cao trong công việc

- Có khả năng làm việc nhóm

- Sẵn sàng đi công tác thường xuyên

- Nhiệt tình, đam mê trong công việc

- Năng động, sáng tạo, giao tiếp tốt

4. Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực

5. Hồ sơ ứng tuyển bao gồm:
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch (Có xác nhận của Phường/ Xã) 
- Các bằng cấp có liên quan.
- Giấy khai sinh
- 04 ảnh 3x4 
- Bản photo: CMND, hộ khẩu (công chứng) 
- Giấy khám sức khỏe (6 tháng gần nhất)
- Bản photo bằng cấp và các chứng chỉ có liên quan (công chứng)
- Ứng viên có thể gửi trước hồ sơ CV qua email

Hồ sơ ứng tuyển vui lòng gửi theo địa chỉ email: nhansuviethuong@gmail.com

Hoặc nộp trực tiếp về địa chỉ:

CÔNG TY TNHH VIỆT HƯƠNG – Quốc lộ 1A – Hòa Châu – Hòa Vang – Đà Nẵng

Điện thoại: 02363.508.354 hoặc 0913.645.557

Xem chi tiết
  • icon mapTP. Đà Nẵng
  • icon lịch18 - 04 - 2019
  • icon mắt5

NHÂN VIÊN KẾ TOÁN BÁN HÀNG TẠI ĐÀ NẴNG

1. Số lượng cần tuyển: 03 Nhân sự

2. Mô tả công việc: 

  • Lập Phiếu bán hàng.
  • Tư vấn và chăm sóc khách hàng.
  • Triển khai bán hàng qua điện thoại và bán hàng tại chỗ.
  • Quản lý chứng từ liên quan đến công tác bán hàng.
  • Theo dõi tổng hợp và chi tiết hàng hóa bán ra.
  • Nhập số liệu hàng bán vào phần mềm bán hàng.
  • Theo dõi các khoản phải thu, tình hình thu tiền lên kế hoạch hỗ trợ Nhân viên Sale thu hồi công nợ và liên hệ chăm sóc khách hàng.
  • Thực hiện các công việc khác khi được phân công.

3. Yêu cầu chung: 

Giới tính: Nam/Nữ trong độ tuổi: Từ 18 tuổi trở lên

Trình độ học vấn: Tốt nghiệp THPT trở lên có khả năng đáp ứng công việc. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm

Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel, Powper Point, Internet,…)

Phẩm chất đạo đức tốt, sáng tạo, năng động, nhiệt tình, linh hoạt, chịu khó và chỉn chu trong công việc

Có thể đi công tác.

4. Mức lương: Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
5. Hồ sơ ứng tuyển bao gồm:
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch (Có xác nhận của Phường/ Xã) 
- Các bằng cấp có liên quan.
- Giấy xác nhận hạnh kiểm của địa phương
- 04 ảnh 3x4 
- Bản photo: CMND, hộ khẩu (công chứng) 
- Giấy khám sức khỏe ( 6 tháng gần nhất)
- Bản photo bằng cấp và các chứng chỉ có liên quan. (công chứng)
- Ứng viên có thể gửi trước hồ sơ CV qua email

Hồ sơ ứng tuyển vui lòng gửi theo địa chỉ email: nhansuviethuong@gmail.com

Hoặc nộp trực tiếp về địa chỉ:

CÔNG TY TNHH VIỆT HƯƠNG (Quốc lộ 1A – Hòa Châu – Hòa Vang – Đà Nẵng)

Điện thoại: 02363.508.354 hoặc 0913.645.557

Xem chi tiết
  • icon mapTP. Đà Nẵng
  • icon lịch18 - 04 - 2019
  • icon mắt5

NHÂN VIÊN LÁI XE CONTAINER

1. Số lượng cần tuyển: 02 Nhân sự

2. Mô tả công việc: 

  • Lái xe giao hàng theo lệnh điều động của Người quản lý trực tiếp.
  • Tuân thủ quy định lái xe an toàn và đảm bảo an toàn giao thông.
  • Giao nhận, bảo quản tốt hàng hóa vận chuyển.
  • Đảm bảo thực hiện tốt kế hoạch và tiến độ giao hàng theo lệnh vận chuyển.
  • Giữ gìn phương tiện tốt, báo cáo kịp thời phương tiện vận chuyển bị hư hỏng.
  • Triển khai bảo dưỡng sửa chữa xe đúng định kỳ và theo quy định.
  • Bốc xếp gạch men tại kho, công trình, cửa hàng

3. Yêu cầu chung: 

– Giới tính: Nam.
– Trình độ học vấn: Tốt nghiệp THCS có khả năng đáp ứng công việc. Có bằng lái xe hạng FC
– Kinh nghiệm: tối thiểu 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
– Phẩm chất đạo đức tốt (không có tiền án, tiền sự).
– Lái an toàn, cẩn thận, nhanh nhẹn, nhiệt tình, chịu khó và có trách nhiệm trong công việc.
– Có sức khỏe tốt và có khả năng chịu được áp lực công việc.

4. Mức lương: Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
5. Hồ sơ ứng tuyển bao gồm:
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch (Có xác nhận của Phường/ Xã) 
- Các bằng cấp có liên quan.
- Giấy xác nhận hạnh kiểm của địa phượng
- 04 ảnh 3x4 
- Bản photo: CMND, hộ khẩu (công chứng)
- Giấy khám sức khỏe (6 tháng gần nhất)
- Bản photo bằng cấp và các chứng chỉ có liên quan. (công chứng)
- Ứng viên có thể gửi trước hồ sơ CV qua email

Hồ sơ ứng tuyển vui lòng gửi theo địa chỉ email: nhansuviethuong@gmail.com

Hoặc nộp trực tiếp về địa chỉ:

CÔNG TY TNHH VIỆT HƯƠNG - Quốc lộ 1A - Hòa Châu - Hòa Vang - Đà Nẵng

Điện thoại: 02363.508.354 hoặc 0913.645.557

Xem chi tiết
  • icon mapTP. Đà Nẵng
  • icon lịch18 - 04 - 2019
  • icon mắt5

NHÂN VIÊN MARKETING

1. Số lượng cần tuyển: 01 Nhân sự

2. Mô tả công việc: 

  • Lên ý tưởng và trực tiếp thiết kế nội dung trên facebook, website và các công cụ marketing khác khi có yêu cầu
  • Xây dựng ý tưởng và triển khai content trên các kênh truyền thông
  • Tiếp nhận & phản hồi thông tin cho khách hàng về các chương trình kinh doanh.
  • Theo dõi và báo cáo tình hình thị trường & đối thủ.
  • Kiểm tra và tổng hợp các báo cáo về đối tác, phản hồi kịp thời cho Trưởng phòng.

3. Yêu cầu chung: 

Giới tính: Nam/Nữ trong độ tuổi: Từ 18 tuổi trở lên

Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên có khả năng đáp ứng công việc. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm

Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel, Powper Point, Internet,…) và các phần mềm nghiệp vụ liên quan

Phẩm chất đạo đức tốt, sáng tạo, năng động, nhiệt tình, linh hoạt, chịu khó và chỉn chu trong công việc

Có thể đi công tác.

4. Mức lương: Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
5. Hồ sơ ứng tuyển bao gồm:
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch (Có xác nhận của Phường/ Xã) 
- Các bằng cấp có liên quan.
- Giấy xác nhận hạnh kiểm của địa phương
- 04 ảnh 3x4 
- Bản photo: CMND, hộ khẩu (công chứng) 
- Giấy khám sức khỏe ( 6 tháng gần nhất)
- Bản photo bằng cấp và các chứng chỉ có liên quan. (công chứng)
- Ứng viên có thể gửi trước hồ sơ CV qua email

Hồ sơ ứng tuyển vui lòng gửi theo địa chỉ email: nhansuviethuong@gmail.com

Hoặc nộp trực tiếp về địa chỉ:

CÔNG TY TNHH VIỆT HƯƠNG (QL 1A – Hòa Châu – Hòa Vang – Đà Nẵng)

Điện thoại: 02363.508.354 hoặc 0913.645.557

Xem chi tiết
  • icon mapTP. Đà Nẵng
  • icon lịch18 - 04 - 2019
  • icon mắt5

NHÂN VIÊN CẤP MẪU

Nhằm đảm bảo chất lượng công việc liên quan đến cấp phát mẫu tại đại lý, showroom, công ty TNHH Việt Hương xin thông báo tuyển dụng:

1. Vị trí công việc:
- 02 NV cấp mẫu làm việc tại Đà Nẵng - Quảng Nam
- 02 NV cấp mẫu làm việc tại TP Hồ Chí Minh


2. Mô tả công việc:

- Trưng bày kệ và triển khai mẫu mã mới đến với khách hàng.

- Chăm sóc kệ và tem, mẫu tại các đại lý. 


3. Lương cố định :

6.000.000 đ + phụ cấp (xăng, cơm, thâm niên, thưởng doanh số)


4. Hình thức làm việc :

- Giờ hành chính (được nghỉ  chế dộ 1 ngày/ tuần)


5. Yêu cầu:

- Có bằng lái xe B2, có kinh nghiệm càng tốt, nếu không sẽ được đào tạo.


6. Địa chỉ nộp hồ sơ:
- Tại Đà Nẵng: QL1A 1A, Hòa Châu, Hòa Vang, Đà Nẵng (đối diện với UBND Xã Hòa Châu ) 
hoặc gửi CV qua Email: nhansuviethuong@gmail.com
- Tại Hồ Chí Minh: A2/19L Trần Đại Nghĩa, Tân Kiên, Bình Chánh, Hồ Chí Minh hoặc gửi CV qua Email: novatilecorp@gmail.com
Số điện thoại liên hệ : 0913.645.557 - 02363.508.354

Xem chi tiết
  • icon mapTP. Đà Nẵng
  • icon lịch18 - 04 - 2019
  • icon mắt5

NHÂN VIÊN BÁN HÀNG

1. Số lượng : 03 người

2. Địa điểm làm việc : TP Hồ Chí Minh

3. Mô tả công việc

- Lập Phiếu bán hàng.

- Tư vấn và chăm sóc khách hàng.

- Triển khai bán hàng qua điện thoại và bán hàng tại chỗ.

- Quản lý sổ sách chứng từ liên quan đến bán hàng.

- Theo dõi tổng hợp và chi tiết hàng hóa bán ra.

- Nhập số liệu hàng bán vào phần mềm bán hàng.

- Theo dõi các khoản phải thu, tình hình thu tiền lên kế hoạch thu công nợ và liên hệ với khách hàng.

- Thực hiện các công việc khác khi được phân công.

4.Yêu cầu:

- Giới tính: Nam / nữ trong độ tuổi: 18-35.

- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp THPT trở lên và có khả năng đáp ứng công việc.

- Trình độ tin học: sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel, Powper Point, Internet,…)

- Phẩm chất đạo đức tốt, sáng tạo, năng động, nhiệt tình, linh hoạt, chịu khó và chỉn chu trong công việc.

- Có khả năng chịu được áp lực, có khả năng làm việc nhóm.

5. Thời gian làm việc: Giờ hành chính

6. Mức Lương: Lương doanh số theo Quy định Công ty

7. Quyền lợi:

- Hưởng các chế độ Bảo hiểm theo quy định của Công ty và luật định.

- Hưởng các chế độ phúc lợi theo qui định của Công ty (phụ cấp thâm niên, cơm trưa, đồng phục, điện thoại, tăng lương định kỳ,…).

 8. Hồ sơ ứng tuyển bao gồm:

- Đơn xin việc

- Sơ yếu lý lịch (Có xác nhận của Phường/ Xã) 

- Các bằng cấp, chứng chỉ có liên quan (sao y công chứng)

- Giấy khai sinh (sao y công chứng)

- CMND, Hộ khẩu (sao y công chứng)

- Giấy khám sức khỏe (6 tháng gần nhất)

- 04 ảnh 3x4 (chụp trong vòng 3 tháng gần nhất)

Vui lòng gửi Đơn xin việc và CV theo địa chỉ email: novatilecorp@gmail.com hoặc nộp trực tiếp về địa chỉ: CÔNG TY CP NOVATILE – A2/19L Trần Đại Nghĩa, Tân Kiên, Bình Chánh, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0905 445529 (Ms. Hương) 

Xem chi tiết
  • icon mapTP. Đà Nẵng
  • icon lịch18 - 04 - 2019
  • icon mắt5

NHÂN VIÊN KINH DOANH

1. Số lượng : 03 người

2. Địa điểm làm việc : Bình Dương, Đồng Nai, Hồ Chí Minh

3. Mô tả công việc

- Bán hàng, thu hồi công nợ theo quy định của Công ty.

- Quản lý khách hàng cũ. Tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với khách hàng mới.

- Phát huy quan hệ cá nhân và tổ chức thu thập thông tin ngoài thị trường để có kế hoạch và triển khai phát triển khách hàng tiềm năng.

- Hoàn thành các chỉ tiêu doanh số theo thời điểm.

- Các công việc khác theo giao việc của Trưởng bộ phận và BGĐ.

4. Yêu cầu:

- Giới tính: Nam / nữ trong độ tuổi: 22 - 45.

- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp THPT trở lên và có khả năng đáp ứng công việc.

- Kinh nghiệm: tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong ngành Sale

- Trình độ tin học: sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel, Powper Point, Internet,…).

- Phẩm chất đạo đức tốt, năng động, nhanh nhẹn, nhiệt tình, quyết liệt, chịu khó trong công việc.

- Có khả năng chịu được áp lực, có khả năng làm việc nhóm.

- Ưu tiên ứng viên có bằng lái xe ô tô B2.

5. Thời gian làm việc: Giờ hành chính. Ngoài ra có thể đi công tác theo yêu cầu công việc.

6. Lương, thưởng hấp dẫn: Lương cố định + doanh số. Thưởng: theo qui định của Công ty.

7. Quyền lợi:

- Hưởng các chế độ Bảo hiểm theo quy định của Công ty và luật định.

- Hưởng các chế độ phúc lợi theo qui định của Công ty (phụ cấp thâm niên, cơm trưa, đồng phục, điện thoại, xăng xe, tăng lương định kỳ,…).

8. Hồ sơ ứng tuyển bao gồm:

- Đơn xin việc

- Sơ yếu lý lịch (Có xác nhận của Phường/ Xã) 

- Các bằng cấp, chứng chỉ có liên quan (sao y công chứng)

- Giấy khai sinh (sao y công chứng)

- CMND, Hộ khẩu (sao y công chứng)

- Giấy khám sức khỏe (6 tháng gần nhất)

- 04 ảnh 3x4 (chụp trong vòng 3 tháng gần nhất)

Vui lòng gửi Đơn xin việc và CV theo địa chỉ email: novatilecorp@gmail.com hoặc nộp trực tiếp về địa chỉ: CÔNG TY CP NOVATILE – A2/19L Trần Đại Nghĩa, Tân Kiên, Bình Chánh, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0905 445529 (Ms. Hương)

 

Xem chi tiết
  • icon mapTP. Đà Nẵng
  • icon lịch18 - 04 - 2019
  • icon mắt5

NHÂN VIÊN MUA BÁN HÀNG NHẬP KHẨU (Tiếng Anh)

Hạn nộp hồ sơ: 26/06/2020

1. Số lượng cần tuyển: 01 Nhân sự

2. Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm làm và xử lý các chứng từ hàng nhập khẩu
- Tư vấn, bán hàng nhập khẩu do công ty phân phối
- Làm thông dịch cho BGĐ khi tiếp các đối tác nước ngoài
- Làm các thủ tục liên quan đến mua hàng với đối tác nước ngoài
- Theo dõi lịch nhập hàng hóa và kiểm tra tồn kho
- Lưu trữ tất cả hồ sơ thủ tục hàng nhập khẩu
- Giao dịch, liên hệ với các nhà cung cấp và khách hàng về lịch giao nhận hàng
- Làm các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc

3. Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực (Từ 8.000.000đ trở lên)
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH,BHYT

4. Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp các chuyên ngành xuất nhập khẩu/ Ngoại ngữ (tiếng Anh)
- Thành thạo tiếng Anh
- Chịu được áp lực trong công việc, thường xuyên đi công tác
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính

5. Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch (Có xác nhận của Phường/ Xã)
- Các bằng cấp có liên quan.
- Xác nhận hạnh kiểm của địa phương
- Giấy khai sinh
- 04 ảnh 3x4
- Bản photo: CMND, hộ khẩu (công chứng)
- Giấy khám sức khỏe ( 6 tháng gần nhất)
- Bản photo bằng cấp và các chứng chỉ có liên quan. (công chứng)
- Ứng viên có thể gửi trước hồ sơ CV qua email

Hồ sơ ứng tuyển vui lòng gửi:
Email: nhansuviethuong@gmail.com
Hoặc gửi trực tiếp về: Công ty TNHH Việt Hương - Quốc lộ 1 A, Hòa Châu, Hòa Vang, Đà Nẵng
Mọi thắc mắc xin liên hệ phòng Hành chính - nhân sự: 02363 508 354 hoặc 0913 645 557 (Ms Phương)
Xem chi tiết
  • icon mapTP. Đà Nẵng
  • icon lịch18 - 04 - 2019
  • icon mắt5

NHÂN VIÊN KẾ TOÁN TỔNG HỢP

Hạn nộp hồ sơ: 30/06/2020

1. Số lượng cần tuyển: 01 nhân sự

2. Mô tả công việc

- Quản lý trực tiếp nhiệm vụ chung phòng TCKT, chịu trách nhiệm về kết quả hoàn thành nhiệm vụ của phòng trước lãnh đạo phòng và BGĐ.
- Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ, dữ liệu khách hàng chi tiết và tổng hợp
- Kiểm tra nghiệp vụ định khoản các loại phát sinh
- Kiếm tra tính hợp lệ của các hóa đơn và các khoản chi phí
- Thu thập, xử lý, lưu trữ hóa đơn, chứng từ
- Nắm vững các thông tư, nghị định, pháp luật thuế
- Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp
- Kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và đúng với bác cáo chi tiết
- Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao TSCĐ, công nợ
- Báo cáo thuế GTGT, TNDN, TNDN báo cáo sử dụng hóa đơn hàng tháng, quý
- Lập báo cáo tài chính theo từng quý, 6 tháng, năm và báo cáo giải trình chi tiết
- Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra theo yêu cầu của BLĐ
- Tham gia các công tác kiểm kê định kỳ tại cửa hàng khi có yêu cầu
- Kiếm soát phần mềm kế toán
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng bộ phận và Ban Giám Đốc.
3. Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN khi ký HĐLĐ và luật định
- Hưởng các chế độ phúc lợi theo qui định của Công ty (phụ cấp thâm niên, cơm trưa, đồng phục, tăng lương định kỳ,…).

4. Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nam / nữ trong độ tuổi: 25-40.
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp chuyên ngành kế toán có khả năng đáp ứng công việc.
- Kinh nghiệm: tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Trình độ tin học: sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel, Powper Point, Internet,…) và các phần mềm nghiệp vụ kế toán.
- Phẩm chất đạo đức tốt, sáng tạo, năng động, nhiệt tình, cẩn thận, chịu khó và chỉn chu trong công việc.
- Có khả năng chịu được áp lực, có thể đi công tác.
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính (8h/ ngày từ thứ 2 đến thứ 7).

5. Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch (Có xác nhận của Phường/ Xã)
- Các bằng cấp, chứng chỉ có liên quan (sao y công chứng)
- Giấy xác nhận hạnh kiểm của địa phương
- CMND, Hộ khẩu (sao y công chứng)
- Giấy khám sức khỏe (6 tháng gần nhất)
- Quyết định thôi việc hoặc Thanh lý HĐLĐ ở Đơn vị cũ (sao y công chứng)
- 02 ảnh 3x4 (chụp trong vòng 3 tháng gần nhất)
 
Hồ sơ ứng tuyển vui lòng gửi:
Email: nhansuviethuong@gmail.com
Hoặc gửi trực tiếp về: Công ty TNHH Việt Hương - Quốc lộ 1 A, Hòa Châu, Hòa Vang, Đà Nẵng
Mọi thắc mắc xin liên hệ phòng Hành chính - nhân sự: 02363 508 354 hoặc 0913 645 557 (Ms Phương)
Xem chi tiết
  • icon mapTP. Đà Nẵng
  • icon lịch18 - 04 - 2019
  • icon mắt5