Tuyển dụng

NHÂN VIÊN KẾ TOÁN BÁN HÀNG TẠI ĐÀ NẴNG

1. Số lượng cần tuyển: 03 Nhân sự

2. Mô tả công việc: 

  • Lập Phiếu bán hàng.
  • Tư vấn và chăm sóc khách hàng.
  • Triển khai bán hàng qua điện thoại và bán hàng tại chỗ.
  • Quản lý chứng từ liên quan đến công tác bán hàng.
  • Theo dõi tổng hợp và chi tiết hàng hóa bán ra.
  • Nhập số liệu hàng bán vào phần mềm bán hàng.
  • Theo dõi các khoản phải thu, tình hình thu tiền lên kế hoạch hỗ trợ Nhân viên Sale thu hồi công nợ và liên hệ chăm sóc khách hàng.
  • Thực hiện các công việc khác khi được phân công.

3. Yêu cầu chung: 

Giới tính: Nam/Nữ trong độ tuổi: Từ 18 tuổi trở lên

Trình độ học vấn: Tốt nghiệp THPT trở lên có khả năng đáp ứng công việc. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm

Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel, Powper Point, Internet,…)

Phẩm chất đạo đức tốt, sáng tạo, năng động, nhiệt tình, linh hoạt, chịu khó và chỉn chu trong công việc

Có thể đi công tác.

4. Mức lương: Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
5. Hồ sơ ứng tuyển bao gồm:
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch (Có xác nhận của Phường/ Xã) 
- Các bằng cấp có liên quan.
- Giấy xác nhận hạnh kiểm của địa phương
- 04 ảnh 3x4 
- Bản photo: CMND, hộ khẩu (công chứng) 
- Giấy khám sức khỏe ( 6 tháng gần nhất)
- Bản photo bằng cấp và các chứng chỉ có liên quan. (công chứng)
- Ứng viên có thể gửi trước hồ sơ CV qua email

Hồ sơ ứng tuyển vui lòng gửi theo địa chỉ email: nhansuviethuong@gmail.com

Hoặc nộp trực tiếp về địa chỉ:

CÔNG TY TNHH VIỆT HƯƠNG (Quốc lộ 1A – Hòa Châu – Hòa Vang – Đà Nẵng)

Điện thoại: 02363.508.354 hoặc 0913.645.557

Xem chi tiết
  • icon mapTP. Đà Nẵng
  • icon lịch18 - 04 - 2019
  • icon mắt5

NHÂN VIÊN LÁI XE CONTAINER

1. Số lượng cần tuyển: 02 Nhân sự

2. Mô tả công việc: 

  • Lái xe giao hàng theo lệnh điều động của Người quản lý trực tiếp.
  • Tuân thủ quy định lái xe an toàn và đảm bảo an toàn giao thông.
  • Giao nhận, bảo quản tốt hàng hóa vận chuyển.
  • Đảm bảo thực hiện tốt kế hoạch và tiến độ giao hàng theo lệnh vận chuyển.
  • Giữ gìn phương tiện tốt, báo cáo kịp thời phương tiện vận chuyển bị hư hỏng.
  • Triển khai bảo dưỡng sửa chữa xe đúng định kỳ và theo quy định.
  • Bốc xếp gạch men tại kho, công trình, cửa hàng

3. Yêu cầu chung: 

– Giới tính: Nam.
– Trình độ học vấn: Tốt nghiệp THCS có khả năng đáp ứng công việc. Có bằng lái xe hạng FC
– Kinh nghiệm: tối thiểu 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
– Phẩm chất đạo đức tốt (không có tiền án, tiền sự).
– Lái an toàn, cẩn thận, nhanh nhẹn, nhiệt tình, chịu khó và có trách nhiệm trong công việc.
– Có sức khỏe tốt và có khả năng chịu được áp lực công việc.

4. Mức lương: Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
5. Hồ sơ ứng tuyển bao gồm:
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch (Có xác nhận của Phường/ Xã) 
- Các bằng cấp có liên quan.
- Giấy xác nhận hạnh kiểm của địa phượng
- 04 ảnh 3x4 
- Bản photo: CMND, hộ khẩu (công chứng)
- Giấy khám sức khỏe (6 tháng gần nhất)
- Bản photo bằng cấp và các chứng chỉ có liên quan. (công chứng)
- Ứng viên có thể gửi trước hồ sơ CV qua email

Hồ sơ ứng tuyển vui lòng gửi theo địa chỉ email: nhansuviethuong@gmail.com

Hoặc nộp trực tiếp về địa chỉ:

CÔNG TY TNHH VIỆT HƯƠNG - Quốc lộ 1A - Hòa Châu - Hòa Vang - Đà Nẵng

Điện thoại: 02363.508.354 hoặc 0913.645.557

Xem chi tiết
  • icon mapTP. Đà Nẵng
  • icon lịch18 - 04 - 2019
  • icon mắt5

NHÂN VIÊN MARKETING

1. Số lượng cần tuyển: 01 Nhân sự

2. Mô tả công việc: 

  • Lên ý tưởng và trực tiếp thiết kế nội dung trên facebook, website và các công cụ marketing khác khi có yêu cầu
  • Xây dựng ý tưởng và triển khai content trên các kênh truyền thông
  • Tiếp nhận & phản hồi thông tin cho khách hàng về các chương trình kinh doanh.
  • Theo dõi và báo cáo tình hình thị trường & đối thủ.
  • Kiểm tra và tổng hợp các báo cáo về đối tác, phản hồi kịp thời cho Trưởng phòng.

3. Yêu cầu chung: 

Giới tính: Nam/Nữ trong độ tuổi: Từ 18 tuổi trở lên

Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên có khả năng đáp ứng công việc. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm

Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel, Powper Point, Internet,…) và các phần mềm nghiệp vụ liên quan

Phẩm chất đạo đức tốt, sáng tạo, năng động, nhiệt tình, linh hoạt, chịu khó và chỉn chu trong công việc

Có thể đi công tác.

4. Mức lương: Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
5. Hồ sơ ứng tuyển bao gồm:
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch (Có xác nhận của Phường/ Xã) 
- Các bằng cấp có liên quan.
- Giấy xác nhận hạnh kiểm của địa phương
- 04 ảnh 3x4 
- Bản photo: CMND, hộ khẩu (công chứng) 
- Giấy khám sức khỏe ( 6 tháng gần nhất)
- Bản photo bằng cấp và các chứng chỉ có liên quan. (công chứng)
- Ứng viên có thể gửi trước hồ sơ CV qua email

Hồ sơ ứng tuyển vui lòng gửi theo địa chỉ email: nhansuviethuong@gmail.com

Hoặc nộp trực tiếp về địa chỉ:

CÔNG TY TNHH VIỆT HƯƠNG (QL 1A – Hòa Châu – Hòa Vang – Đà Nẵng)

Điện thoại: 02363.508.354 hoặc 0913.645.557

Xem chi tiết
  • icon mapTP. Đà Nẵng
  • icon lịch18 - 04 - 2019
  • icon mắt5

NHÂN VIÊN CẤP MẪU

Nhằm đảm bảo chất lượng công việc liên quan đến cấp phát mẫu tại đại lý, showroom, công ty TNHH Việt Hương xin thông báo tuyển dụng:

1. Vị trí công việc:
- 02 NV cấp mẫu làm việc tại Đà Nẵng - Quảng Nam
- 02 NV cấp mẫu làm việc tại TP Hồ Chí Minh


2. Mô tả công việc:

- Trưng bày kệ và triển khai mẫu mã mới đến với khách hàng.

- Chăm sóc kệ và tem, mẫu tại các đại lý. 


3. Lương cố định :

6.000.000 đ + phụ cấp (xăng, cơm, thâm niên, thưởng doanh số)


4. Hình thức làm việc :

- Giờ hành chính (được nghỉ  chế dộ 1 ngày/ tuần)


5. Yêu cầu:

- Có bằng lái xe B2, có kinh nghiệm càng tốt, nếu không sẽ được đào tạo.


6. Địa chỉ nộp hồ sơ:
- Tại Đà Nẵng: QL1A 1A, Hòa Châu, Hòa Vang, Đà Nẵng (đối diện với UBND Xã Hòa Châu ) 
hoặc gửi CV qua Email: nhansuviethuong@gmail.com
- Tại Hồ Chí Minh: A2/19L Trần Đại Nghĩa, Tân Kiên, Bình Chánh, Hồ Chí Minh hoặc gửi CV qua Email: novatilecorp@gmail.com
Số điện thoại liên hệ : 0913.645.557 - 02363.508.354

Xem chi tiết
  • icon mapTP. Đà Nẵng
  • icon lịch18 - 04 - 2019
  • icon mắt5

NHÂN VIÊN BÁN HÀNG

1. Số lượng : 03 người

2. Địa điểm làm việc : TP Hồ Chí Minh

3. Mô tả công việc

- Lập Phiếu bán hàng.

- Tư vấn và chăm sóc khách hàng.

- Triển khai bán hàng qua điện thoại và bán hàng tại chỗ.

- Quản lý sổ sách chứng từ liên quan đến bán hàng.

- Theo dõi tổng hợp và chi tiết hàng hóa bán ra.

- Nhập số liệu hàng bán vào phần mềm bán hàng.

- Theo dõi các khoản phải thu, tình hình thu tiền lên kế hoạch thu công nợ và liên hệ với khách hàng.

- Thực hiện các công việc khác khi được phân công.

4.Yêu cầu:

- Giới tính: Nam / nữ trong độ tuổi: 18-35.

- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp THPT trở lên và có khả năng đáp ứng công việc.

- Trình độ tin học: sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel, Powper Point, Internet,…)

- Phẩm chất đạo đức tốt, sáng tạo, năng động, nhiệt tình, linh hoạt, chịu khó và chỉn chu trong công việc.

- Có khả năng chịu được áp lực, có khả năng làm việc nhóm.

5. Thời gian làm việc: Giờ hành chính

6. Mức Lương: Lương doanh số theo Quy định Công ty

7. Quyền lợi:

- Hưởng các chế độ Bảo hiểm theo quy định của Công ty và luật định.

- Hưởng các chế độ phúc lợi theo qui định của Công ty (phụ cấp thâm niên, cơm trưa, đồng phục, điện thoại, tăng lương định kỳ,…).

 8. Hồ sơ ứng tuyển bao gồm:

- Đơn xin việc

- Sơ yếu lý lịch (Có xác nhận của Phường/ Xã) 

- Các bằng cấp, chứng chỉ có liên quan (sao y công chứng)

- Giấy khai sinh (sao y công chứng)

- CMND, Hộ khẩu (sao y công chứng)

- Giấy khám sức khỏe (6 tháng gần nhất)

- 04 ảnh 3x4 (chụp trong vòng 3 tháng gần nhất)

Vui lòng gửi Đơn xin việc và CV theo địa chỉ email: novatilecorp@gmail.com hoặc nộp trực tiếp về địa chỉ: CÔNG TY CP NOVATILE – A2/19L Trần Đại Nghĩa, Tân Kiên, Bình Chánh, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0905 445529 (Ms. Hương) 

Xem chi tiết
  • icon mapTP. Đà Nẵng
  • icon lịch18 - 04 - 2019
  • icon mắt5

NHÂN VIÊN KINH DOANH

1. Số lượng : 03 người

2. Địa điểm làm việc : Bình Dương, Đồng Nai, Hồ Chí Minh

3. Mô tả công việc

- Bán hàng, thu hồi công nợ theo quy định của Công ty.

- Quản lý khách hàng cũ. Tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với khách hàng mới.

- Phát huy quan hệ cá nhân và tổ chức thu thập thông tin ngoài thị trường để có kế hoạch và triển khai phát triển khách hàng tiềm năng.

- Hoàn thành các chỉ tiêu doanh số theo thời điểm.

- Các công việc khác theo giao việc của Trưởng bộ phận và BGĐ.

4. Yêu cầu:

- Giới tính: Nam / nữ trong độ tuổi: 22 - 45.

- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp THPT trở lên và có khả năng đáp ứng công việc.

- Kinh nghiệm: tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong ngành Sale

- Trình độ tin học: sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel, Powper Point, Internet,…).

- Phẩm chất đạo đức tốt, năng động, nhanh nhẹn, nhiệt tình, quyết liệt, chịu khó trong công việc.

- Có khả năng chịu được áp lực, có khả năng làm việc nhóm.

- Ưu tiên ứng viên có bằng lái xe ô tô B2.

5. Thời gian làm việc: Giờ hành chính. Ngoài ra có thể đi công tác theo yêu cầu công việc.

6. Lương, thưởng hấp dẫn: Lương cố định + doanh số. Thưởng: theo qui định của Công ty.

7. Quyền lợi:

- Hưởng các chế độ Bảo hiểm theo quy định của Công ty và luật định.

- Hưởng các chế độ phúc lợi theo qui định của Công ty (phụ cấp thâm niên, cơm trưa, đồng phục, điện thoại, xăng xe, tăng lương định kỳ,…).

8. Hồ sơ ứng tuyển bao gồm:

- Đơn xin việc

- Sơ yếu lý lịch (Có xác nhận của Phường/ Xã) 

- Các bằng cấp, chứng chỉ có liên quan (sao y công chứng)

- Giấy khai sinh (sao y công chứng)

- CMND, Hộ khẩu (sao y công chứng)

- Giấy khám sức khỏe (6 tháng gần nhất)

- 04 ảnh 3x4 (chụp trong vòng 3 tháng gần nhất)

Vui lòng gửi Đơn xin việc và CV theo địa chỉ email: novatilecorp@gmail.com hoặc nộp trực tiếp về địa chỉ: CÔNG TY CP NOVATILE – A2/19L Trần Đại Nghĩa, Tân Kiên, Bình Chánh, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0905 445529 (Ms. Hương)

 

Xem chi tiết
  • icon mapTP. Đà Nẵng
  • icon lịch18 - 04 - 2019
  • icon mắt5

NHÂN VIÊN MUA BÁN HÀNG NHẬP KHẨU (Tiếng Anh)

Hạn nộp hồ sơ: 26/06/2020

1. Số lượng cần tuyển: 01 Nhân sự

2. Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm làm và xử lý các chứng từ hàng nhập khẩu
- Tư vấn, bán hàng nhập khẩu do công ty phân phối
- Làm thông dịch cho BGĐ khi tiếp các đối tác nước ngoài
- Làm các thủ tục liên quan đến mua hàng với đối tác nước ngoài
- Theo dõi lịch nhập hàng hóa và kiểm tra tồn kho
- Lưu trữ tất cả hồ sơ thủ tục hàng nhập khẩu
- Giao dịch, liên hệ với các nhà cung cấp và khách hàng về lịch giao nhận hàng
- Làm các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc

3. Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực (Từ 8.000.000đ trở lên)
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH,BHYT

4. Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp các chuyên ngành xuất nhập khẩu/ Ngoại ngữ (tiếng Anh)
- Thành thạo tiếng Anh
- Chịu được áp lực trong công việc, thường xuyên đi công tác
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính

5. Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch (Có xác nhận của Phường/ Xã)
- Các bằng cấp có liên quan.
- Xác nhận hạnh kiểm của địa phương
- Giấy khai sinh
- 04 ảnh 3x4
- Bản photo: CMND, hộ khẩu (công chứng)
- Giấy khám sức khỏe ( 6 tháng gần nhất)
- Bản photo bằng cấp và các chứng chỉ có liên quan. (công chứng)
- Ứng viên có thể gửi trước hồ sơ CV qua email

Hồ sơ ứng tuyển vui lòng gửi:
Email: nhansuviethuong@gmail.com
Hoặc gửi trực tiếp về: Công ty TNHH Việt Hương - Quốc lộ 1 A, Hòa Châu, Hòa Vang, Đà Nẵng
Mọi thắc mắc xin liên hệ phòng Hành chính - nhân sự: 02363 508 354 hoặc 0913 645 557 (Ms Phương)
Xem chi tiết
  • icon mapTP. Đà Nẵng
  • icon lịch18 - 04 - 2019
  • icon mắt5

NHÂN VIÊN KẾ TOÁN TỔNG HỢP

Hạn nộp hồ sơ: 30/06/2020

1. Số lượng cần tuyển: 01 nhân sự

2. Mô tả công việc

- Quản lý trực tiếp nhiệm vụ chung phòng TCKT, chịu trách nhiệm về kết quả hoàn thành nhiệm vụ của phòng trước lãnh đạo phòng và BGĐ.
- Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ, dữ liệu khách hàng chi tiết và tổng hợp
- Kiểm tra nghiệp vụ định khoản các loại phát sinh
- Kiếm tra tính hợp lệ của các hóa đơn và các khoản chi phí
- Thu thập, xử lý, lưu trữ hóa đơn, chứng từ
- Nắm vững các thông tư, nghị định, pháp luật thuế
- Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp
- Kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và đúng với bác cáo chi tiết
- Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao TSCĐ, công nợ
- Báo cáo thuế GTGT, TNDN, TNDN báo cáo sử dụng hóa đơn hàng tháng, quý
- Lập báo cáo tài chính theo từng quý, 6 tháng, năm và báo cáo giải trình chi tiết
- Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra theo yêu cầu của BLĐ
- Tham gia các công tác kiểm kê định kỳ tại cửa hàng khi có yêu cầu
- Kiếm soát phần mềm kế toán
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng bộ phận và Ban Giám Đốc.
3. Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN khi ký HĐLĐ và luật định
- Hưởng các chế độ phúc lợi theo qui định của Công ty (phụ cấp thâm niên, cơm trưa, đồng phục, tăng lương định kỳ,…).

4. Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nam / nữ trong độ tuổi: 25-40.
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp chuyên ngành kế toán có khả năng đáp ứng công việc.
- Kinh nghiệm: tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Trình độ tin học: sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel, Powper Point, Internet,…) và các phần mềm nghiệp vụ kế toán.
- Phẩm chất đạo đức tốt, sáng tạo, năng động, nhiệt tình, cẩn thận, chịu khó và chỉn chu trong công việc.
- Có khả năng chịu được áp lực, có thể đi công tác.
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính (8h/ ngày từ thứ 2 đến thứ 7).

5. Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch (Có xác nhận của Phường/ Xã)
- Các bằng cấp, chứng chỉ có liên quan (sao y công chứng)
- Giấy xác nhận hạnh kiểm của địa phương
- CMND, Hộ khẩu (sao y công chứng)
- Giấy khám sức khỏe (6 tháng gần nhất)
- Quyết định thôi việc hoặc Thanh lý HĐLĐ ở Đơn vị cũ (sao y công chứng)
- 02 ảnh 3x4 (chụp trong vòng 3 tháng gần nhất)
 
Hồ sơ ứng tuyển vui lòng gửi:
Email: nhansuviethuong@gmail.com
Hoặc gửi trực tiếp về: Công ty TNHH Việt Hương - Quốc lộ 1 A, Hòa Châu, Hòa Vang, Đà Nẵng
Mọi thắc mắc xin liên hệ phòng Hành chính - nhân sự: 02363 508 354 hoặc 0913 645 557 (Ms Phương)
Xem chi tiết
  • icon mapTP. Đà Nẵng
  • icon lịch18 - 04 - 2019
  • icon mắt5

NHÂN VIÊN PHÁT TRIỂN NỘI DUNG

1. Số lượng cần tuyển: 01 Nhân sự

2. Mô tả công việc: 

- Lập, triển khai thực hiện kế hoạch, chương trình quảng bá sản phẩm bằng cách viết bài quảng cáo trên internet;

- Tham gia hỗ trợ sản xuất chương trình, video quảng cáo phát thanh, truyền hình và trên các loại hình truyền thông đa phương tiện để đưa sản phẩm quảng cáo đến với khách hàng

- Thay đổi nhận thức và hành vi của khách hàng, nhằm đem lại lợi nhuận cao cho doanh nghiệp;
- Đóng góp ý tưởng cho các sự kiện và chiến dịch Marketing của Công ty;
- Chăm sóc, quản trị Website, fanpage và các kênh Marketing online cho Công ty;
- Đưa ra các ý tưởng video để quảng cáo, truyền thông, PR cho Công ty;
- Tuân thủ các quy trình, qui định liên quan công việc chuyên môn, tác nghiệp;
- Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn.

3. Yêu cầu chung: Nam/Nữ trong độ tuổi từ 22 tuổi - 30 tuổi

      - Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương;
      - Tốt nghiệp chuyên ngành Báo chí hoặc chuyên ngành Quảng cáo & Marketing;
      - Am hiểu và ứng dụng tốt hệ thống thông tin và các kênh truyền thông hiện đại,
      - Có kiến thức và khả năng xây dựng ý tưởng trong lĩnh vực quảng cáo, tư duy sáng tạo;
      - Kỹ năng viết bài quảng cáo, đăng tin, hình ảnh phục vụ công tác truyền thông tốt;
      - Am hiểu các phương tiện truyền thông đại chúng, biết cách tận dụng các phương tiện này để quảng cáo.
      - Biết sử dụng phần mềm văn phòng hỗ trợ công việc.
      - Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
      - Nhanh nhẹn, có khả năng tự nghiên cứu, nắm bắt công việc mới nhanh;
      - Ý thức tự giác, chủ động cao;
      - Kỹ năng làm việc nhóm tốt, có tinh thần ham học hỏi, chia sẻ và tương hỗ;
      - Khả năng giao tiếp, trình bày vấn đề rõ ràng;
      - Trung thực, dũng cảm, nhiệt tình, chịu khó trong công việc.

4. Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực (Tối thiểu 7.000.000đ/tháng)

5. Hồ sơ ứng tuyển bao gồm:
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch (Có xác nhận của Phường/ Xã) 
- Các bằng cấp có liên quan.
- Giấy xác nhận hạnh kiểm của địa phương
- 02 ảnh 3x4 
- Bản photo: CMND, hộ khẩu (công chứng) 
- Giấy khám sức khỏe (6 tháng gần nhất)
- Bản photo bằng cấp và các chứng chỉ có liên quan (công chứng)
- Ứng viên có thể gửi trước hồ sơ CV qua email

Hồ sơ ứng tuyển vui lòng gửi theo địa chỉ email: nhansuviethuong@gmail.com

Hoặc nộp trực tiếp về địa chỉ:

CÔNG TY TNHH VIỆT HƯƠNG – Quốc lộ 1A – Hòa Châu – Hòa Vang – Đà Nẵng

Điện thoại: 02363.508.354 hoặc 0913.645.557

Xem chi tiết
  • icon mapTP. Đà Nẵng
  • icon lịch18 - 04 - 2019
  • icon mắt5

NHÂN VIÊN THIẾT KẾ

1. Số lượng cần tuyển: 01 Nhân sự

2. Mô tả công việc: 

- Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu, catalogue, tờ rơi, sticker, banner, standee, hanger, bảng hiệu theo đúng nhận diện thương hiệu của Công ty TNHH Việt Hương.

- Thiết kế các vật phẩm marketing.

- Thực hiện thiết kế, dựng video marketing

- Thực hiện hồ sơ thiết kế đảm bảo các tiêu chí thẩm mỹ, tiện dụng, tiết kiệm, khả thi

- Hỗ trợ phòng kinh doanh đạt được những dự án bằng cách: đưa ra những hình ảnh, phương án sáng tạo dựa theo yêu cầu của khách hàng và phù hợp với sản phẩm của công ty, hoàn thành thiết kế theo đúng thời hạn.

- Cập nhật các xu hướng, ứng dụng, vật liệu mới, các thông tin chuyên ngành nhằm nâng cao chất lượng thiết kế.

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp

3. Yêu cầu chung: 

- Giới tính: Nam/Nữ - Độ tuổi từ 22-30.

- Trình độ Cao đẳng trở lên. Có kinh nghiệm tối thiểu 01 năm.

- Có khả năng thiết kế 2D/ 3D 

- Sử dụng Photoshop, AI, Corell

- Năng động, sáng tạo, tư duy thẩm mỹ tốt, có nhiều idea độc đáo.

- Am hiểu về các loại chất liệu được sử dụng trong thiết kế và thi công.

- Nhạy bén với các xu hướng thiết kế mới trên thị trường.

4. Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực

5. Hồ sơ ứng tuyển bao gồm:
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch (Có xác nhận của Phường/ Xã) 
- Các bằng cấp có liên quan.
- Giấy khai sinh
- 04 ảnh 3x4 
- Bản photo: CMND, hộ khẩu (công chứng) 
- Giấy khám sức khỏe (6 tháng gần nhất)
- Bản photo bằng cấp và các chứng chỉ có liên quan (công chứng)
- Ứng viên có thể gửi trước hồ sơ CV qua email

Hồ sơ ứng tuyển vui lòng gửi theo địa chỉ email: nhansuviethuong@gmail.com

Hoặc nộp trực tiếp về địa chỉ:

CÔNG TY TNHH VIỆT HƯƠNG – Quốc lộ 1A – Hòa Châu – Hòa Vang – Đà Nẵng

Điện thoại: 02363.508.354 hoặc 0913.645.557

Xem chi tiết
  • icon mapTP. Đà Nẵng
  • icon lịch18 - 04 - 2019
  • icon mắt5

NHÂN VIÊN KINH DOANH KÊNH DỰ ÁN XÂY DỰNG

1. Số lượng cần tuyển: 02 Nhân sự

2. Mô tả công việc: 

Tìm kiếm và thiết lập mối quan hệ với khách hàng kênh dự án xây dựng mới tại Đà Nẵng, Quảng Nam và khu vực các tỉnh miền Trung.

Chăm sóc các khách hàng cũ.

Lập kế hoạch và thực hiện kế hoạch bán hàng ngày, tuần, tháng.

Các nhiệm vụ khác được giao bởi trưởng phòng kinh doanh dự án của công ty.

3. Yêu cầu chung: 

Nam giới;

Tốt nghiệp trung cấp trở lên, có khả năng đọc bản vẽ, tạm tính khối lượng. Chưa có kinh nghiệm bán hàng sẽ được đào tạo.

Đạo đức tốt, nhanh nhẹn và nhiệt tình trong công việc

Có khả năng chịu được áp lực, có khả năng làm việc nhóm.

Sẵn sàng đi công tác thường xuyên

Năng động, sáng tạo, giao tiếp tốt

4. Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực

5. Hồ sơ ứng tuyển bao gồm:
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch (Có xác nhận của Phường/ Xã) 
- Các bằng cấp có liên quan.
- Giấy khai sinh
- 04 ảnh 3x4 
- Bản photo: CMND, hộ khẩu (công chứng) 
- Giấy khám sức khỏe (6 tháng gần nhất)
- Bản photo bằng cấp và các chứng chỉ có liên quan (công chứng)
- Ứng viên có thể gửi trước hồ sơ CV qua email

Hồ sơ ứng tuyển vui lòng gửi theo địa chỉ email: nhansuviethuong@gmail.com

Hoặc nộp trực tiếp về địa chỉ:

CÔNG TY TNHH VIỆT HƯƠNG – Quốc lộ 1A – Hòa Châu – Hòa Vang – Đà Nẵng

Điện thoại: 02363.508.354 hoặc 0913.645.557

Xem chi tiết
  • icon mapTP. Đà Nẵng
  • icon lịch18 - 04 - 2019
  • icon mắt5

TRƯỞNG/PHÓ PHÒNG KINH DOANH

1. Số lượng cần tuyển: 01 Nhân sự

2. Mô tả công việc: 

Quản lý, điều hành đội ngũ kinh doanh từ trụ sở đến các chi nhánh của công ty có doanh thu đạt 700 tỷ/năm

Xây dựng, điều hành và quản lý việc thực hiện kế hoạch kinh doanh và chính sách kinh doanh của Công ty; bảo đảm hiệu quả kinh doanh.

Xây dựng, thực hiện và quản lý công tác bán hàng và công nợ theo từng loại khách hàng và cho từng cách phân phối khác nhau trong phạm vi kinh doanh.

Thực hiện việc đào tạo nhân viên kinh doanh.

3. Yêu cầu chung: 

Nam giới trong độ tuổi từ 30-45;

Có từ 1-2 năm kinh nghiệm trong ngành gạch men ở vị trí trưởng/phó phòng Kinh doanh, 3 năm trở lên đối với nhân viên Kinh doanh hoặc 5 năm cấp  quản lý kinh doanh đối với ứng viên ngoài ngành. 

Nhanh nhẹn và nhiệt tình trong công việc

Có khả năng chịu được áp lực, có khả năng làm việc nhóm

Sẵn sàng đi công tác thường xuyên

Năng động, sáng tạo, giao tiếp tốt

4. Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực

5. Hồ sơ ứng tuyển bao gồm:
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch (Có xác nhận của Phường/ Xã) 
- Các bằng cấp có liên quan.
- Giấy khai sinh
- 04 ảnh 3x4 
- Bản photo: CMND, hộ khẩu (công chứng) 
- Giấy khám sức khỏe (6 tháng gần nhất)
- Bản photo bằng cấp và các chứng chỉ có liên quan (công chứng)
- Ứng viên có thể gửi trước hồ sơ CV qua email

Hồ sơ ứng tuyển vui lòng gửi theo địa chỉ email: nhansuviethuong@gmail.com

Hoặc nộp trực tiếp về địa chỉ:

CÔNG TY TNHH VIỆT HƯƠNG – Quốc lộ 1A – Hòa Châu – Hòa Vang – Đà Nẵng

Điện thoại: 02363.508.354 hoặc 0913.645.557

Xem chi tiết
  • icon mapTP. Đà Nẵng
  • icon lịch18 - 04 - 2019
  • icon mắt5